icon icon icon

HINACO luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ.

Thời gian phục vụ: Từ 8h – 16h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nhủ nhật).

Hotline: 0828.211.333

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai nguyên kiện (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, khách hàng phải còn giữ Hóa đơn mua hàng tại HINACO.

Quá trình đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi hàng được hoàn về tại kho. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm để tiến hành đổi trả nhanh nhất theo quy định.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ:

  1. Trường hợp quý khách đã mua hàng và đã thực hiện thanh toán nhưng dư tiền do chuyển thừa. Công ty HINACO sẽ hoàn trả lại tiền cho Quý khách theo thời hạn như sau: Quý khách sẽ nhận được tiền bằng hình thức chuyển khoản trong thời gian từ 3-5 ngày ( trừ thứ 7, CN và ngày lễ) kể từ khi Công ty HINACO nhận được đề nghị thanh toán từ phía Quý khách hàng.
  2. HINACO Smart Home sẽ không hoàn trả lại tiền trong các trường hợp sau:
    • Trường hợp Quý khách hàng đã đặt hàng tại công ty và thanh toán tiền 1 phần tiền hoặc đã thanh toán hết.
    • Trường hợp Quý khách không ưng sản phẩm đã đặt Quý khách hàng có thể liên hệ bán hàng để đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đã mua. Nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn Quý khách sẽ không được hoàn lại số tiền thừa.
    • Trường hợp Quý khách hàng đã mua sản phẩm mà bị lỗi, Công ty sẽ đổi trả lại cho Quý khách sản phẩm đó hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại HINACO Smart Home và sản phẩm chưa qua sử dụng.
Bao gồm:

  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Hàng hóa nhận lại phải mới, còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp (nếu có).

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

 

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI