icon icon icon

PHÂN PHỐI VÀ ỦY QUYỀN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành thiết bị điện thông minh HINACO luôn cam kết mang đến dịch vụ ̣bảo hành tốt nhất, nhanh nhất đối với khách hàng.

Tất cả sản phẩm chúng tôi bảo hành từ 12-24 tháng.

Bảo hành đối với tất cả sản phẩm bi ̣lỗi kỹ thuật, lỗi chức năng.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

  • Bảo hành 24 tháng đối với mặt công tắc thông minh.
  • Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm điêṇ thông minh khác: Cảm biến, khóa cửa, bộ thu phát sóng, động cơ wifi, camera …
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối các sản phẩm mặt công tắc.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với tất cả các sản phẩm khác xác định lỗi do nhà sản xuất.
  • Khách hàng được xử lý bảo hành sản phẩm trong 24h – 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm. Thời gian được xác định trên phiếu giao hàng, tem bảo hành sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng thiết bị.
  • Có phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng của HINACO Smarthome hoặc đại lý phân phối ).
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/tem niêm phong hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có).
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại HINACO Smarthome.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI